Kaupskilmálar
Refund and Return Policy
Íslenskunáman er sprotafyrirtæki í námsefnisgerð og einkakennslu í íslensku sem öðru máli. Skilmálar vegna kaupa á einkakennslu er að finna undir Einkakennarinn. Eftirfarandi skilmálar eiga við um vefverslun Íslenskunámunnar.
Verð
Verð í vefversluninni er gefið upp íslenskum krónum.
Afhending
Hægt er að velja á milli nokkurra leiða:
- Sækja á heimili seljanda sem býr í Grafarvogi í Reykjavík.
- Fá vöruna afhenda í gegnum Dropp (sjá afhendingarstaði Dropp).
- Velja á milli afhendingarmöguleika Póstsins (sjá um pósthús, póstport og pakkaport á síðu Póstins).
- Þeir sem búa erlendis geta valið um nokkra sendingarmöguleika (sjá sendingar til útlanda á síðu Póstsins)
Sendingarkostnaður
Sendingarkostnaður bætist við verð vöru í lok kaupferilsins og áður en greiðsla fer fram. Kostnaðurinn fer eftir afhendingarmátanum sem þú valdir og verðskrá sendingaraðilans sem þú valdir.
Greiðslur
Vefverslunin tekur á móti kortagreiðslum sem fara fram í gegnum greiðslulausn hjá Rapyd. Einning er hægt að staðgreiða með millifærslu eða peningum við afhendingu á heimili höfundar.
Afhendingartími
Þegar viðskiptavinur hefur gengið frá pöntun með netgreiðslu berst honum staðfestingarpóstur um að kaup hafi farið fram. Í framhaldinu er gengið frá vörunni/vörunum til afhendingar og komið áfram til sendingaraðila næsta virka dag eftir að kaupin fara fram. Hafi sending ekki borist á viðtökustað innan þess tíma, sem sendingaraðilar tiltaka á síðum sínum, er viðskiptavinum bent á að hafa samband með tölvupósti á islenskunáman@islenskunaman.is
Gölluð sending
Ef varan reynist gölluð við viðtöku og gallinn er sannanlega á ábyrgð seljanda fæst varan að sjálfsögðu endurbætt á kostnað seljanda.
Íslenskunáman tekur ekki ábyrgð á tjóni sem verður í sendingu.
- Hjá Póstinum er að finna leiðbeiningar um það hvering skal tilkynna tjón. Vanti eitthvað af þeim gögnum sem þurfa að fylgja tjónstilkynningum er sjálfsagt að verða að liði.
- Hjá Dropp er hægt að finna upplýsingar um ábyrgð á vörum undir skilmálar.
Skilafrestur
- Viðskiptavinur getur skilað vöru ef vara er óskemmd og óopnuð í upprunalegum umbúðum og kvittun fylgir með.
- Skilafrestur eru 7 dagar eftir að varan berst til kaupanda.
- Kostnaður við endursendingu er á ábyrgð kaupanda.
- Varan fæst að fullu endurgreitt reynist hún óskemmd og óopnuð þegar hún berst til seljanda.
Íslenskunáman (e. The Icelandic Study Mine) is a start-up company. It’s focus is on creating study materials and providing private tutoring in Icelandic as a second language. Terms and Conditions for private tutoring can be found under the Einkakennarinn tab. The following terms and conditions apply to the Íslenskunáman web-store.
Pricing
The prices displayed in the web-store are all in Icelandic króna.
Delivery
There are a few options for delivery:
- Pick-up to the home of the seller, in Grafavogur, Reykjavík.
- Get the product delivered with Dropp (see Dropp’s places of delivery).
- Pick between delivery options with Pósturinn (see about post offices, postport and packageport on Pósturinn website).
- For those who live abroad there are a few delivery options (see foreign deliveries on Pósturinn website)
Shipping cost
Shipping cost will be added on top of the product price at the end of the buying process and before the payment is processed. The cost depends on the delivery option you chose and the pricing of the delivery company.
Payment
The webstore accepts card payments, all card payments go through a payment solution called Rapyd. Paying through online bank transactions or with cash at delivery is also possible.
Delivery times
When a customer has completed their order with an online payment they will get a confirmation email. Next the order will be prepared and delivered to the delivery company on the next week day. If If the product has not been delivered within the time the delivery company states on their website, please contact Íslenskunáman at islenskunáman@islenskunaman.is
Defective delivery
If the product turns out to be defective and the defect is the responsibility of the seller, replacement of the product, or other appropriate steps will be taken by the seller at their cost.
Íslenskunáman is not responsible for any damages sustained during delivery.
- At Pósturinn you can find instructions on how to report any damages. If any documents are needed from Íslenskunáman for the report I am happy to provide them.
- At Dropp you can find information about product warranty under the skilmálar tab.
Return policy
- A product can be returned if it is still in mint condition, not opened and in it’s original packaging, with a receipt.
- Returns are possible for 7 days after the product arrival date.
- Cost of a return shipment is the responsibility of the buyer.
- The product can be fully refunded if it turns out to be in mint condition and not opened when it arrives to the seller.